Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

SÀI GÒN - Buổi sáng ngày 1-1-2011

Chùm ảnh của ANH QUANG

          Mình rất ít khi đến Sài Gòn, đơn giản vì không thích. Nhưng lần này lại có mặt ở đấy đúng vào ngày đầu tiên của năm mới 2011. Ngồi một mình ở cái quán cà phê bên này đường (đường gì không nhớ), nhìn sang Nhà thờ Đức Bà. Không vui, không buồn, chẳng chán nản cũng chẳng chờ đợi, hy vọng. Những cảnh đời lọt vào mắt một cách tình cờ...  (A.Q)

Nhà thờ Đức Bà ngày đầu năm không nắng

Nhìn cái dáng ông thợ hình thế này, liệu có được một tấm hình ưng ý không nhỉ?

"Tây" vừa chân ướt chân ráo tới Sài Gòn - đi đâu bây giờ?

Các bác thợ hình ế khách

Bác xe ôm kiên nhẫn chờ đợi

Ngày hôm nay liệu bà cụ có bán hết chồng báo này hay không?

Và chiếc mũ sâu hun hút của người ăn xin già.

3 nhận xét:

  1. Nhìn ảnh "Các bác thợ hình ế khách" mới thấy người Vn ở đâu cũng vậy, có những kiểu ngồi không giống ai.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là sinh hiện là sinh viên trường đại học công nghiệp TP.HCM, khóa học: 2009 - 2012, Lớp: CDDI7BLT, MSSV: 09044501, Hộ khẩu thường trú: Xã Hoằng Phụ - Hoằng Hóa – Thanh Hóa.
    Tôi là con thương binh, và mồ côi mẹ, gia đình thuộc hộ nghèo, tôi học chương trình liên thông từ trung cấp chuyên nghiệp lên cao đẳng chuyên nghiệp thuộc hệ chính quy của nhà trường, vậy tôi có được miễn giảm học phí không? nếu được thì tôi phải làm thủ tục gì mong báo đài hướng dẫn cho tôi,( lúc mới vào nhập học tôi có hỏi các phòng ban trong trường về việc miễn giảm học phí của mình, nhưng các nhân viên trả lời là không được miễn giảm đối với diện học liên thông, nên tôi không có làm đơn xin miễn giảm, thời gian học của tôi trong trường kỳ này là xong, và tôi đang chờ xét tốt nghiệp, nếu được miễn giảm như vậy thì tôi có lấy lại được học phí của 3 kỳ trước không ?). Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  3. @Bạn sinh viên giấu tên: Cảm ơn bạn đã ghé thăm nhà, nhưng xin lỗi, hình như bạn gửi thư nhầm địa chỉ?

    Trả lờiXóa