Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Tạp chí NHÀ VĂN bộ mới

Bằng sự thay đổi cách trình bày về hình thức và nội dung vấn đề chuyển tải, bắt đầu từ số 4.2011, Tạp chí Nhà văn sẽ ra mắt độc giả với nội dung là những sáng tác truyền thống, kết hợp sáng tác mang tính thể nghiệm, những nghiên cứu lý luận phê bình chuyên sâu về tác giả tác phẩm, gắn với những hoạt động nghề nghiệp và đời sống nhà văn, gắn với thời đại mà công nghệ thông tin phát triển từng ngày từng giờ.
Số 4.2011, Tạp chí Nhà văn* sẽ ra mắt bạn đọc với Nhân vật tháng là Nhà văn Sơn Tùng - nhà văn được đề nghị phong anh hùng cùng với loạt bài viết về con người và tác phẩm của ông. Kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2011), mục Thơ tuyển số này, Tạp chí Nhà văn gửi đến bạn đọc những tác phẩm nổi tiếng viết về đề tài chiến tranh cách mạng của các nhà thơ: Nguyễn Đình Thi, Hữu Thỉnh, Phạm Tiến Duật, Anh Ngọc, Thanh Thảo. Bên cạnh đó, mục Thơ mới có sự góp mặt của các nhà thơ: Trần Quang Quý, Mai Văn Hai, Lò Ngân Sủn, Mai Văn Phấn, Hoàng Anh Tuấn.
Mục Văn tuyểnVăn mới giới thiệu tác phẩm của các nhà văn tên tuổi như Ma Văn Kháng, Cao Tiến Lê, Nguyễn Văn Bình (bút danh Nguyễn Bình Phương); gương mặt văn xuôi mới xuất hiện như Nguyễn Lê Vân Khánh. Mục Nghiên cứu lý luận phê bình số này tập trung những bài viết xoay quanh tập thơ Những chiếc gai trong mơ của nhà thơ Nguyễn Bảo Chân và tiểu thuyết Vùng lõm của nhà văn Nguyễn Quang Hà.
Ngoài ra, Tạp chí Nhà văn số 4.2011 còn đem đến sự phong phú, hấp dẫn cho bạn đọc với các chuyên mục: Thể nghiệm, Văn học với nhà trường, Văn học thế giới, Ngàn dặm xa, Xóm văn, Nhiệt kế nghệ thuật, Rubik 2011.
Xin được giới thiệu cùng bạn đọc.

                                                    Tạp chí NHÀ VĂN

* Xin thông báo để các nhà văn, cộng tác viên được biết địa chỉ email mới của Tạp chí Nhà văn như sau: tcnhavan@gmail.com. Địa chỉ cũ là tapchinhavan@fpt.vn sẽ dừng bắt đầu từ ngày 1/7/2011.
Do tình hình giá giấy và công in tăng, bắt đầu từ số 4.2011, giá tạp chí chính thức tăng từ 19.500đ lên 25.000đ

3 nhận xét:

  1. võ thị xuân hàlúc 20:15 10 tháng 4, 2011

    Cám ơn anh đã đưa tin này lên cho bạn bè văn chương được biết và chia sẻ cùng Tạp chí Nhà văn
    TM tạp chí
    Nhà văn Võ Thị Xuân Hà

    Trả lờiXóa
  2. Anh ơi nhà văn thì anh hùng gì hở anh? (viết văn hay hay là viết một cách..anh hùng?)

    Trả lờiXóa
  3. @ korolbo: Hihi, nói thật mình cũng chưa bao giờ đọc bác này, nên ko biết là bác ấy viết văn giỏi, hay là viết một cách... anh hùng!

    Trả lờiXóa