Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Ảnh đẹp của HÀ VĂN ĐÔNG

Mỗi lần ngồi cà phê với nhau ở Vũng Tàu, Đông lại đem những bức ảnh mới chụp ra khoe với mình. Đông đi nhiều, chụp nhiều, có nhiều ảnh được treo trong các triển lãm và được giải thưởng nơi này nơi khác… Trình độ về ảnh của mình thì chỉ dừng ở mức “thợ hình Bãi Sau”. Nên khi nghe Đông hỏi: thế nào là ảnh đẹp, mình ngắc ngứ: “Thế nào là một truyện ngắn hay, may ra lưỡi tôi còn khua khoắng được tí chút. Còn thế nào là ảnh đẹp… Thì đây, ông gửi cho tôi 3 bức này để tôi trưng lên blog. Theo tôi, thế này là ảnh đẹp”.

                                                                              T.Đ.T. 


Hẻm

Không đề

Nguyện

                                                                                     (Photo: HÀ VĂN ĐÔNG)

3 nhận xét:

  1. ảnh đẹp thiệt anh Tiến, thích nhất bức thứ 2.

    Trả lờiXóa
  2. cái "Hẻm" đẹp nhất.
    Cái "Nguyện" TĐT chụp cũng được, hehe...

    Trả lờiXóa
  3. @Văn Công Hùng: Tớ cũng thích cái "Hẻm". Nhưng "Nguyện" cũng là tác phẩm của Hà Văn Đông chứ, có phải của T.Đ.T đâu?

    Trả lờiXóa